0903.882.316 ( Mr.Hải )

Nguyên Nhân Google Phạt Khi Xây Dựng Liên Kết

Nguyên Nhân Google Phạt Khi Xây Dựng Liên Kết Nguyên Nhân Google Phạt Khi Xây Dựng Liên Kết
Việc xây dựng liên kết ( hay backlink ) là việc mà một website khác để trỏ về website hay page của bạn từ 1 hoặc nhiều liên kết khác nhau . Việc xây dựng backlink này sẽ giúp cho mục đích tăng thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm của Google. Cuộc sống có những lúc không được như mình mong muốn website của bạn bị tấn công và bị những hình phạt của anh Google . Vấn đề này là điều quan tâm hàng đầu của tất cả những Seoer  , để tránh xa tầm mắt của anh Google thì sau bài viết này Hoàn Vũ Solutions của chúng tôi  sẽ giúp bạn làm được điều đó tránh tình trạng đánh mất vị trí trong bản xếp hạng sau mỗi lần Google thay đổi thuật toán.
Bài viết bạn quan tâm :

Sau đây là các nguyên nhân :

1. Thư mục bài viết

Từ 24 tháng 4 năm 2012  thuật toán mà anh Google đưa ra là Penguin về sự ảnh hưởng của thư mục , nếu như bạn đang tìm cố ý tìm cách thêm các liên kết thư mục bài viết, hãy dừng lại ngay lập tức. Ngoài ra, nếu như bạn có một số liên kết từ thư mục bài viết, hãy xóa bỏ chúng. Nếu bạn không tự động xóa bỏ được, hãy sử dụng công cụ chối bỏ liên kết của Google để yêu cầu Google bỏ qua chúng. Đối với những người còn hoài nghi về giá trị của công cụ này, chúng tôi đã sử dụng nó và nó hoạt động như một nhà vô địch.
=>Xem bài viết : thiết kế website giáo dục

2. Chất lượng thư mục thấp

Thuật toán Penguin được phát hành nhưng không có bất kỳ bằng chứng rõ ràng nào nói  về nếu thư mục chất lượng thấp sẽ bị phạt . Nhưng điều đó không quan trọng, mà chính sách  đã rõ ràng. Tham gia vào các thư mục chính như: Yahoo, Web, Dmoz, Business.com…sau đó hãy xem xét lượng nhỏ thư mục cụ thể cho thị trường. Bạn sẽ sai lầm nếu có trên 10 liên kết thư mục. Bởi thư mục không phải là nguồn khối các liên kết…

3. Nội dung bài viết không phù hợp với website

Đây được xem như là điều tuyệt vời nếu như lượng khách muốn đăng và đăng đúng vào mục thì đó là điều hiệu quả cho website của bạn tránh tình trạng spam có thể bạn sẽ mệt mỏi về việc quản lý ,thậm chí có thể website của bạn sẽ chặn clock . Đối với nỗ lực đăng lên các website khác, bạn cần có mục tiêu cụ thể. Bạn sẽ có thể tự hào về bài viết của mình trên các trang web chất lượng.

4. Infographics với mức độ liên quan - xác thấp

Inforgraphic là một chiến lược khá phổ biến được rất nhiều người sử dụng nhằm thúc đẩy website của họ. Tuy nhiên, nhiều người đã dành quá nhiều thời gian để tập trung cho số lượng mà quên đi chất lượng. Infographic có chất lượng thấp, thông tin không chính xác hoặc nội dung liên quan thấp sẽ rất dễ là điểm ngắm của Google.Tuy nhiên, infographic có thể được nhắm đến một mục tiêu rộng hơn nếu những người chấp nhận Infographic thực sự quan tâm và ủng hộ những trang web mà họ đã liên kết đến.

5. Anchor Text

Năm 2013, Google sẽ thực hiện hành động (hoặc hành động nhiều hơn) với các trang web có quá nhiều anchor text trong hồ sơ backlink của họ. Bạn có thể tranh luận rằng họ cập nhật EMD là một bước đi theo hướng đó, nhưng họ có thể làm nhiều hơn ở đây.

6. Trang dẫn dắt

Đây là những trang nội dung mỏng chỉ tồn tại để nắm bắt lưu lượng truy cập tìm kiếm và sau đó dẫn đến một trang web khác. Trên thực tế, bạn bị cấm làm việc này, bạn cần phải xóa bỏ nhanh nhất có thể.

7. Chất lượng nội dung kém

Các phương tiện truyền thông xã hội là một thước đo giá trị nội dung của bạn. Trang web hoặc bài viết của bạn có được yêu thích trên mạng xã hội? Hoặc nó ít nhận được sự chú ý? Bạn cũng có thể nhìn vào thời gian họ dừng lại trên web của bạn với thời gian ngắn hoặc dài  hoặc họ có thể dừng lại và thoát ra ngay lập tức? Quyền tác giả là sáng kiến của Google nhằm bắt đầu sự nỗ lực công khai của họ để tìm ra người xuất bản nội dung chất lượng. Sáng tạo nội dung bài viết chất lượng kém là làm cho thương hiệu của bạn xấu đi và nó sẽ làm tổn thương các vị trí trên bảng xếp hạng của bạn với nhiều cách khác nhau. Có cần thiết phải chứng minh một liên kết là tốt? Khi bạn nhìn thấy một liên kết tốt, bạn biết điều đó ngay lập tức . Một khi bạn bắt đầu tranh luận liệu nó có thể được coi là một liên kết tốt, hoặc biện minh cho nó, nó không phải là . Bạn sẽ xây dựng liên kết nếu Google và Bing không tồn tại? Bất kỳ liên kết tốt là cái gì đó có giá trị ngay cả khi không có công cụ tìm kiếm. Liên kết có bản chất nhằm nâng cao thương hiệu của bạn ? Bạn có hiển thị nó cho một khách hàng mục tiêu là bằng chứng cho thấy bạn là một người kinh doanh chất lượng cao, đáng tin cậy?

Kết luận

Hình thức xây dựng thương hiệu và tiếp thị đồng nghĩa với việc bạn xây dựng xây dựng liên kết trên website và backlink của bạn. Xem xét hồ sơ liên kết của bạn và xác định các vấn đề là một phần quan trọng của quá trình này. Đây chỉ là bước đầu nếu như một ngày bản hình phạt của bạn được gỡ bỏ , khi đó bạn cần phải thích ứng với nỗ lực xây dựng liên kết của bạn để tránh lặp lại một lần nữa.